Được mệnh danh là “King of grapes” – “Vua của các loại nho”, nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) có nguồn gốc từ Nhật Bản sau đó được phát triển và trồng rộng rãi tại Hàn Quốc. Nho Hàn Quốc Shine Muscat đã sớm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và ngày càng được yêu thích.

      Khoác lớp vỏ màu xanh biếc căng mướt, mỗi trái nho to tròn tạo nên chùm ngọc bích quý giá. Những ấn tượng ban đầu này vẫn không thể sánh bằng dấu ấn khó phai từ hương vị của nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn)! Những trái nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) hoàn toàn không có hạt, thực khách có thể cắn ngập răng, cảm nhận rõ ràng thịt quả giòn mọng nước, với lượng đường cao mà vị ngọt lôi cuốn không hề gắt. Tất cả mang đến những trải nghiệm vị giác đầy hứng khởi. Vẻ ngoài sang trọng song hành cùng hương vị hấp dẫn, người tiêu dùng không chỉ mua nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) để thưởng thức mà còn lựa chọn trái quả cao cấp này làm món quà tặng biếu trong những dịp lễ Tết.

Nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) được chăm trồng tại nhà vườn Hàn Quốc

       Lợi dụng tình hình đó, nhiều gian thương cố tình nhập nhèm bán nho giả nhằm thu lợi bất chính. Các thùng nho Shine được lấy về và trồng từ phía bên kia biên giới hiện có những lúc chỉ bán với giá 50.000đ 1 chùm, sau đó được “thay tên đổi họ” rất mỹ miều như Nho Sữa, nho Mẫu đơn, nho giống Nhật trồng tại Đài Loan...Chưa nói đến chất lượng ra sao, có tồn dư chất bảo vệ thực vật làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng hay không, nhưng rõ ràng việc nhập nhèm nguồn gốc xuất xứ thành nho Hàn hay nho Nhật là hành vi không thể chấp nhận được.

      Cụm từ “trái cây nhập khẩu” mang đến nhiều hiểu sai trong tiêu dùng, do đó người mua cần nắm rõ giá trị đúng của “trái cây chất lượng, trái cây an toàn” không phải trả bằng vật chất mà bằng chính sức khỏe và uy tín của người sử dụng.

 

Sự thật phía sau chùm nho trị giá 1,3 triệu VNĐ

       Chất lượng vượt trội của nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) được ví như hội tụ tinh túy đất trời xứ sở kim chi, thực ra đó là thành quả lao động từ đôi tay tài hoa và chăm chỉ của những người nông dân Hàn Quốc. Sự tận tâm cùng mong muốn tạo ra thức quả tuyệt mỹ an toàn với sức khỏe đều được người nông dân gửi gắm trong từng chùm nho, từng trái nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn).

Nho Shine Muscat Hàn Quốc cao cấp tại Klever Fruit

      Tại Hàn Quốc, nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) hoàn toàn được trồng trong nhà kính, đảm bảo duy trì nhiệt độ, ánh nắng tối ưu tránh sương và đợt rét bất ngờ. Vườn nho rộng lớn được tưới bằng hệ thống phun sương hiện đại, cùng quá trình chăm bón phải theo dõi sát sao đảm bảo tạo ra những chùm nho “sạch” và an toàn nhất.

      Nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) sở dĩ to, ngon như vậy là do công sức chăm sóc, tỉa quả, bởi trong 100 chùm non chỉ duy nhất 10 chùm được giữ lại để chăm sóc, cho cây dồn chất dinh dưỡng vào nuôi. Tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Hàn Quốc rất khắt khe và không cho phép dùng bất kỳ các loại hóa chất nào để kích quả phát triển, chính vì vậy công sức và chi phí để sản xuất ra một chùm nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) thực thụ là rất lớn.

Klever Fruit lần đầu cho ra mắt dòng nho Golden Shine Muscat Hàn Quốc

       Một lần nữa, sau khi thu hoạch, nhà vườn sẽ tiếp tục chọn lọc những chùm đạt tiêu chuẩn đặc biệt theo yêu cầu đặt hàng riêng của Klever Fruit để đóng gói, sau đó theo hàng bay đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc đảm bảo 100% về sức khỏe người tiêu dùng, cho hiện tại và cho nhiều năm về sau, nho Shine Muscat Hàn Quốc được Klever Fruit nhập về đều là các dòng nho thượng hạng. Klever Fruit cũng mới giới thiệu dòng nho Shine Golden, đây là dòng nho Shine có độ chín trên cây hoàn hảo nhất, đảm bảo mức độ dinh dưỡng và độ ngọt trong từng trái cao nhất.

      Đừng quá ngạc nhiên khi những chùm nho Shine Muscat (Nho Mẫu Đơn) thượng hạng “đắt giá” này luôn là siêu phẩm được mọi thực khách khó tính săn đón tại Klever Fruit.