Ngày 9/4 vừa qua Klever Fruit đã có vinh dự được tiếp đón Bộ nông nghiệp Bang Washington (Mỹ) và trao đổi về phương hướng hợp tác kinh doanh trong tương lai. 

Washington là vùng đất sở hữu điều kiện thiên nhiên thuận lợi cùng nền nông nghiệp tiên tiến mang đến nhiều loại trái cây tươi ngon và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm vượt ngưỡng mong đợi. 

Theo Giám đốc Tiếp thị Quốc tế của Bộ Nông nghiệp Bang Washington thông tin, Việt Nam là một trong những thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của tiểu bang. Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu từ bang Washington vào Việt Nam đạt 157 triệu USD chủ yếu là nông sản, thực phẩm.

Cụ thể trong năm 2023, táo, sản phẩm từ sữa, lúa mì, hải sản, cherry, khoai tây chiên, thịt bò… là những sản phẩm hàng đầu của bang Washington xuất khẩu sang Việt Nam.

 

Việt Nam là một trong những thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Washington

Klever Fruit là thương hiệu số 1 về chuỗi bán lẻ trái cây nhập khẩu hiện nay trên thị trường Việt Nam. Sau hơn 15 phát triển, đến nay Klever Fruit sở hữu một chuỗi 53 cửa hàng trong đó có 41 cửa hàng tại các địa điểm đắc địa tại trung tâm Hà Nội và 12 cửa hàng tại thành phố HCM.

 

Trái cây Washington luôn đồng hành cùng Klever Fruit

Tổng Giám đốc Klever Fruit Nguyễn Xuân Hải cho biết, Trong từng giai đoạn trưởng thành của thương hiệu, trái cây Washington luôn đồng hành cùng Klever Fruit. Bang Washington là đối tác chiến lược quan trọng của Klever Fruit.

 

Klever Fruit đã vinh dự được đồng hành cùng trái cây từ bang Washington nhiều năm

 Không chỉ cung cấp tới thị trường Việt Nam những trái cây thượng hạng, Klever Fruit còn gửi tới người tiêu dùng câu chuyện của miền đất xinh đẹp này cùng tâm huyết của người nông dân lành nghề. Kể từ năm 2012, Klever Fruit đã vinh dự được đồng hành cùng Đại sứ quán Mỹ quảng bá trái cây từ bang Washington. Trải qua nhiều lần hợp tác trong các sự kiện hằng năm, sự kiện Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red"  là bước tiến lớn trong hành trình đầy hoài bão của Klever Fruit.

 

Sự kiện Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red"  là bước tiến lớn

Để trở thành đối tác nhập khẩu trái cây từ nông trại Washington, Klever Fruit đã xây dựng một chuỗi bảo quản lạnh từ hái đến khi trao vào tay của khách hàng. Từ đó cam kết đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và các nước xuất khẩu.

 

Bang Washington tự hào được hợp tác với Klever Fruit

Bà Rianne Ham bày tỏ rằng “Bang Washington tự hào được hợp tác với Klever Fruit để cung cấp cho khách hàng Việt trái cây người dân Mỹ gieo trồng, nên mong muốn tiếp tục mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp bang Washington”

Cherry, táo và việt quất là 3 loại trái cây Washington được Klever Fruit giới thiệu tới thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Điều trùng hợp là hoa của 3 loại quả này đều sở hữu sắc trắng tinh khôi và tới khi kết trái thì cherry và táo đều rực rỡ trong sắc đỏ.

 

Vùng đất bang Washington là bản giao hưởng tuyệt mỹ!

Vùng đất bang Washington tạo nên sự hòa quyện thú vị giữa vẻ ngoài cuốn hút cùng hương vị khó quên, đây chính là bản giao hưởng tuyệt mỹ!
Trong sự kiện tiếp đón đoàn bộ nông nghiệp bang Washington vừa qua, Klever Fruit lấy chủ đề “Bản giao hưởng sắc trắng và đỏ - Symphony in white and red” để gợi nhớ về vẻ đẹp thiên nhiên bang Washington, cùng những nông sản thượng hạng tại vùng đất kỳ vĩ này.

Và đặc biệt hơn cả là cùng nhau đón chờ mùa cherry Washington sắp tới mang hương vị của một ngày hè ngập nắng