Khai trương tháng 6/2010, Klever Fruit 78 Láng Hạ là cửa hàng Trái cây tươi thứ 3 của Hệ thống nằm trên con phố Láng Hạ chạy dài từ ngã tư Giảng Võ , Đê La Thành đến đường Láng. Với cửa hàng thứ 3 này, Klever Fruit một lần nữa khẳng định vị trí số một của mình và là hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường trái cây tươi cao cấp tại Hà Nội.

Klever Fruits 78 Láng Hạ là điểm dừng chân thuận lợi cho các khách hàng sống trong các tòa chung cư cao cấp, các khu đô thị mới. Hân hạnh được phục vụ các khách hàng am hiểu về trái cây và thực sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, ý thức được điều đó, Klever Fruits 78 Láng Hạ luôn để khách hàng thấy được cả cửa hàng trái cây trong gia đình của họ ngay cả khi khách hàng không đến cửa hàng. 

Khi bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ vào Lễ, Tết, dịp Sinh nhật, Giáng Sinh hay các dịp đặc biệt của riêng mình thì Klever Fruits 78 Láng Hạ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi Klever Fruits chăm chút cho những khay trái cây ngon mắt thì bạn có thể thoải mái ngắm nghía bên ngoài để lựa những chiếc bánh ngon, hay những đồ trang trí đầy màu sắc cho bữa tiệc của mình.

 Một vẻ tươi mới với sắc xanh và đen trên trang phục của nhân viên Klever Fruits, luôn tạo cảm giác trẻ trung và thân thiện đến khách hàng. Luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng khi mua hàng tại bất kỳ cửa hàng trong Hệ thống, Klever Fruits nói riêng là Klever Fruits 78 Láng Hạ nói chung, đã chinh phục và làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

 

Klever Fruits đã chinh phục và làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất