Nằm trên con đường đẹp nhất Việt Nam - Nguyễn Chí Thanh điểm giao với phố Phạm Huy Thông, bên cạnh hồ Ngọc Khánh, Klever Fruit Nguyễn Chí Thanh là một trong những điểm mua hàng thuận lợi nhất trong hệ thống.

Nếu như Klever Fruits 80 Sơn Tây được hãnh diện phục vụ các đối tác là tổ chức lớn, thì Klever Fruits 32A Nguyễn Chí Thanh tự hào khi được phục vụ những “người nổi tiếng”.

Tháng 12/2010, cửa hàng Trái cây tươi thứ 2 của Hệ thống Trái cây tươi Klever Fruits ra đời. Nằm ở đối diện đài Truyền hình Việt Nam, với vị trí thuận tiện cho việc đi lại, dừng, đỗ xe, cửa hàng với hai mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng bên hồ Ngọc Khánh, thì KF Nguyễn Chí Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những “ con người của công việc”.

Bạn Nguyễn Hồng Anh, người đã gắn bó gần 2 năm với Hệ thống chia sẻ: “ Tuy đây chỉ là công việc làm thêm, nhưng em cảm thấy rất thú vị và muốn gắn bó lâu dài với Hệ thống. Làm việc ở đây, không những em được phát huy khả năng giao tiếp, sự khéo léo khi làm giỏ trái cây mà còn học được tính kiên nhẫn khi gặp khách hàng khó tính, nhưng em thích nhất là được gặp các anh, chị nổi tiếng trên truyền hình như Biên tập viên Vân Anh, chị Diễm Quỳnh…ngay tại Cửa hàng mình làm việc.”

Ngay khi bước chân vào KF 32A Nguyễn Chí Thanh, không khí vui tươi, sôi nổi trong cửa hàng, lan tỏa rạng rỡ trên từng khuôn mặt mỗi người có mặt ở đây, sẽ khiến bạn thấy trái cây có sức hút lạ kỳ.
Này những trái cam vàng óng, rực rỡ như tia nắng mùa hè nhảy nhót, này những chùm nho đen không hạt giống Autum Royal thuôn dài, tím đen như quả trám có vị ngọt sắc, thịt quả vàng xanh.  Này vị thơm ngọt thanh, đặc biệt không chát ẩn sau lớp vỏ mỏng của Nho đỏ với giống Crimson hay nho xanh Thompson là sự kết hợp hương vị tuyệt vời, giữa vị ngọt của Nho đen, vị thanh nhẹ mỏng manh của Nho đỏ cũng là 1 sự lựa chọn đáng giá mỗi đầu mùa Nho như khiến bạn lạc bước vào Mê cung Trái cây.

Hãy một lần đến với KF Nguyễn Chí Thanh, thưởng thức vũ điệu trái cây, bạn sẽ muốn trở lại !