(KF) Ngày càng khẳng định uy tín và thương hiệu số 1 trên thị trường trái cây nhập khẩu, ngày 20/01/2013, Klever Fruit đã khai trương cửa hàng tiếp theo tại 370 Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ 8 trong hệ thống Trái cây tươi Klever Fruit.

 

 

Cửa hàng Trái cây tươi thứ 8 mang thương hiệu Klever Fruits tại 370 Cầu Giấy

 

Quận Cầu Giấy đang ngày càng trở nên sầm uất, đây là một trong những khu vực có mật độ dân cư khá cao và là địa bàn có hoạt động giao thương tấp nập. Lễ khai trương diễn ra vào thời điểm cận Tết Nguyên đán 2013, vì vậy cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp tại khu vực này.

 

Đây được coi là một trong những địa điểm sầm uất nhất phía tây thủ đô với diện tích cửa hàng lớn nhất trong Hệ thống, tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm trái cây ưng ý nhất mang thương hiệu Klever Fruits với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.

 

Sau khi khai trương cửa hàng trái cây khu vực Cầu Giấy. Klever Fruits đang có những kế hoạch sẽ phủ kín mạng lưới cửa hàng của mình tại các khu vực khác của Hà Nội. Sự phát triển không ngừng là những nỗ lực “nhìn thấy được” của Klever Fruits trong thời gian qua nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi cao cấp mang thương hiệu Klever Fruits.

Dưới đây là một số hình ảnh cửa hàng Klever Fruits 370 Cầu Giấy: