GIÁM ĐỐC VÙNG

1. CÁC CỬA HÀNG PHỤ TRÁCH

Từ 10 đến 15 cửa hàng tùy vào phân công của lãnh đạo. 

 

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
  • Lương từ 20 triệu – 70 triệu. Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, số cửa hàng phụ trách, mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp… Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h, một tuần nghỉ 1 ngày, có thể làm theo ca hoặc hành chính. Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
  • Thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
  • Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
  • Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.

 

3. NHIỆM VỤ CHI TIẾT

  1. Sáng tạo không ngừng:
  • Sáng tạo trong mọi công việc, thay đổi và tự làm mới mọi chi tiết trong công việc của mình hàng ngày nhằm tối đa hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí và đem lại những điều tốt nhất cho hành trình trải nghiệm của khách hàng.
  1. Doanh số bán hàng và lợi nhuận:
  • Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của từng cửa hàng/nhóm cửa hàng mình phụ trách để nắm tình hình kinh doanh của cửa hàng từ đó có những hành động ngay lập tức điều chỉnh cách thức bán hàng, nhóm hàng, dịch vụ bán hàng hoặc chất lượng dịch vụ của nhân viên nhằm đạt và vượt KPI mục tiêu của cửa hàng/nhóm cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng/nhóm cửa hàng bao gồm, doanh thu, chi phí và lợi nhuận, số giờ làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo quy định về KPI của công ty. Phân tích và đưa ra nguyên nhân cũng như giải pháp để tăng KPI tối đa và tiến hành thực hiện các giải pháp đó.
  • Khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh để hiểu được mình đang nằm ở đâu trong toàn thị trường với những thuận lợi và khó khăn gì để từ đó có những hành động đúng đắn cho cửa hàng của mình nhằm đạt KPI.
  • Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
  1. Nhiệm vụ điều hành:
  • Quản lý hàng hóa:
  • Giám sát các cửa hàng trưởng nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác.
  • Đánh giá tình hình hàng hóa để điều chỉnh hoặc có ý kiến đề xuất lên cấp trên nhằm tối thiểu hóa các tỷ lệ hỏng hủy hàng hóa.
  • Thực hiện liên tục các biện pháp để tăng mạnh bán các sản phẩm chiến lược của công ty.
  • Giám sát các Cửa hàng trưởng để xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng để tối đa hóa doanh thu, tăng cường bán thêm, bán sản phẩm chiến lược và giảm hỏng hủy đến mức tối thiểu.
  • Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa:

Giám sát các cửa hàng trưởng, nhằm đảm bảo:

  • Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher…, đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng. 
  • Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.
  • Nhận diện cửa hàng tốt. Đảm bảo không bị che chắn bởi các nhà xung quanh, vỉa hè, chỗ đỗ xe không bị chiếm dụng làm khuất tầm nhìn cửa hàng. Báo cáo cấp trên ngay trong các tình huống không xử lý được mà cần thiết có sự hỗ trợ.
  • Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy.
  • Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.
  • Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng quy định.
  • Dịch vụ khách hàng:
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích "bán hàng thêm".
  • Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
  • Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Cửa hàng trưởng nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
  • Thị trường online:
  • Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm, truyền thông thương tới tệp khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng khác online của các cửa hàng mình phụ trách.
  • Kiểm soát đảm bảo các cửa hàng luôn có vị trí online bán hàng.
  • Thực hiện các chương trình bán hàng online ngày Lễ Tết.
  1. Quản lý nhân lực:
  • Chỉ đạo, lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca từ các cửa hàng trưởng.
  • Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ... và các tình huống đặc biệt khác
  • Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của các cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về năng lực của các nhân viên từ cửa hàng xuống tới các nhân viên.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng cửa hàng trưởng/phó và nhân viên của cửa hàng
  • Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
  • Bãi nhiệm các vị trí từ cửa hàng trưởng trở xuống nếu không đạt KPI, làm ảnh hưởng đến KPI chung của vùng hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định của công ty.
  1. Phát triển hệ thống và mạng lưới cửa hàng:
  • Nghiên cứu vị trí, khu vực dân cư, khách hàng tiềm năng để lên phương án phát triển thêm các vị trí tiềm năng hay bỏ bớt đi vị trí các cửa hàng không hiệu quả.
  1. Nội quy và quy định
  • Hiểu sâu sắc và tuân thủ quy định về KPI của công ty.
  • Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
  • Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Cửa hàng phó, Nhân viên thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
  1. Nhiệm vụ khác
  • Mở và đóng cửa cửa hàng
  • Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được cấp trên phân công.

 

4. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp Đại học Ưu tiên Đại học RMIT, Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, các Đại học có chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ 02 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 20 người.
  • Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo 4 kỹ năng.
  1. Kiến thức, Kỹ năng và Hành vi:
  • Cái tôi thấp, hiểu biết đạo lý và thái độ tốt, quan hệ tốt, sống có chiều sâu. Quan tâm và lo cho người khác.
  • Có khả năng sáng tạo trong mọi công việc, nhất là các phần có liên quan tới hàng hóa, bao bì sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tiếp cận và truyền thông thị trường khách hàng online.
  • Kỹ năng sử dụng và tham gia các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram…
  • Kỹ năng làm các video ngắn là một lợi thế.
  • Kỹ năng hiểu phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thuần thục các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
  1. Các yêu cầu khác:
  • Lương trọn gói nghỉ 1 ngày trong 1 tuần, ngày làm việc tối thiểu 8h (không kể 1 tiếng nghỉ giữa giờ).
  • Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
  • Có thể di chuyển giữa các cửa hàng khi được Công ty phân công là một lợi thế.
  • Thời gian thử việc 60 ngày. Mức lương thử việc từ 80%-100% chính thức tùy vào thỏa thuận căn cứ vào năng lực cá nhân và cam kết KPI.

 

5. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Mail: tuyendung@kleverjuice.com.vn
  • Tiêu đề ghi rõ: QLCH _ Họ Tên
  • Hoặc liên hệ: 0333.698.135 (Ms. Hương) để được hỗ trợ.